భక్తులకు అందిస్
ఐవీఆర్ఎస్, వాట్సాప్ల ద్వారా e- Survey, శ్రీవారి సేవకుల ద్వారా మాన్యూవల్ సౌర్వే లను ప్రారంభిం చి టీటీడీ భక్తుల నుండి అభిప్రా యాలు తీసుకుంటోంది.
ఐవీఆర్ఎస్ ఫీడ్ బ్యాక్ సర్వే...
ఈ ఎలక్ట్రానిక్ సర్వే విధానo ద్ వారా భక్తులు తిరుమల యాత్ర పూర్ తి అనుభవం, అన్న ప్రసాదం, కళ్యా ణ కట్ట, శ్రీవారి ఆలయం, వసతి, క్యూ లైన్ల నిర్వహణ మరియు లగేజ్ కౌంటర్ల పై మొత్తం 16 ప్రశ్ నలపై తమ అభిప్రాయాలను వ్యక్ తపరచవచ్చు.
వాట్సాప్ ఫీడ్ బ్యాక్ విధానం...
తిరుమల, తిరుపతిలో పలు ప్రాంతా ల్లో ఏర్పాటు చేసిన క్యూఆర్ కో డ్లను మొబైల్తో స్కాన్ చేస్తే (వాట్సాప్ నెం: 9399399399) టీటీడీ అభిప్రాయ సే కరణ పేజీ ఓపెన్ అవుతుంది.
ఇక్కడ భక్తులు తమ పేరు, విభాగం (అన్నప్రసాదం, శుభ్రత, కల్యా ణకట్ట, లడ్డూ ప్రసాదం, లగేజీ, దర్శన అనుభవం, క్యూలైన్, గదులు మొదలైనవి)ను ఎంచుకోవాలి.
శ్రీవారి సేవకుల ద్వారా అభిప్రా య సేకరణ
తిరుమల, తిరుపతిలోని వివిధ ప్రాం తాల్లో టీటీడీ భక్తులకు అందిస్ తున్న సౌకర్యాలపై ప్రత్యక్షంగా అభిప్రాయ సేకరణ చేయడం జరుగుతోం ది.
ఈ విధానంలో సేవకులు టీటీడీ రూపొం దించిన ప్రశ్నావళితో కూడిన అప్ లికేషన్ ను తమ Mobile డౌన్లోడ్ చేసుకుని భక్తుల నుండి అభిప్రా యాలు సేకరిస్తారు.
త్వరలోనే టీటీడీ మొబైల్ యాప్ మరియు టిటిడి బుకింగ్ పోర్టల్ నుండి భక్తులు యొక్క విలువైన సలహాలు సూచనలు తీసుకొనడానికి అప్లికేషన్ రూపొందించబడుతున్నది .
భక్తుల అభిప్రాయాన్ని గౌరవిస్తూ , సేవలను మరింత మెరుగుపరచడం కో సం ఈ సర్వేల ద్వారా వారి ప్రత్ యక్ష అనుభవాలను సేకరించడం జరుగు తోంది.
ఈ విధానాల ద్వారా భక్తులు తమ అభిప్రాయాలను తెలియజేసి ఆన్ లై న్ సేవలను మెరుగుపరిచేందుకు తో డ్పడాల్సిందిగా టీటీడీ విజ్ఞప్ తి చేస్తోంది.


No comments :
Write comments